Giay dan tuong gia re tai binh duong Liên Hệ : 0938 45 79 86

Giấy dán tường Nhật bản | Giay dan tuong gia re tai Binh Duong

Giấy dán tường Nhật bản

Tại sao giấy dán tường Nhật Bản lại được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam



Tại Việt Nam các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu, thiết kế và các tính năng của nó bao gồm cả giấy dán tường. Nếu so ra thì giấy dán tường gía rẻ tại Bình Dương có xuất xứ từ Nhật Bản đắt hơn so với giấy dán tường xuất xứ từ Hàn Quốc, Đài Loan… nhưng lại được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam.

Giấy dán tường Nhật Bản có những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại giấy dán tường khác:
_ Về khả năng chống cháy: Do giấy được phủ lên một lớp bột đá chống cháy đã qua kiểm nghiệm, thích hợp cho việc dán giấy ở nơi có nhiệt độ cao.
 
Giấy được phủ lớp bột đá chống cháy
_Chống nấm và chống khuẩn: Do được phủ bằng lớp Vinyl bảo vệ nên bề mặt giấy dán tường Bình Dương xuất xứ từ Nhật rất khó bị bám bẩn và ngay cả khi bị bám bẩn vẫn dễ dàng lau chùi được.
_Về chất liệu giấy: Nếu các loại giấy dán tường khác được làm bằng giấy thì giấy dán tường xuất xứ từ Nhật được làm từ chất liệu PVC làm cho bề mặt giấy cứng, chống bám bụi lâu, tính kháng khuẩn cao, do được phủ lớp PVC nên giấy có độ cứng và độ đàn hồi cao  giúp cho giấy khó bị trầy xước điều đó khiến cho giấy dán tường của Nhật không chỉ khó rách mà còn có thể duy trì nét đẹp lâu bền. Giấy tuy khó bị trầy xước nhưng không thể không đảm bảo có vết xước nào của thú cưng và khi bề mặt giấy bị hư hại thì không còn khả năng chống bẩn nữa
_Tính hút ẩm cao: Lớp bột đá của giấy có tác dụng hút ẩm giúp làm lưu thông không khí. Kiểm soát tốt độ ẩm không khí trong phòng nếu độ ẩm trong phòng có thay đổi giấy tự có thể điều chỉnh độ ẩm bằng cách hút ẩm hay tăng độ ẩm và từ đó hạn chế phát sinh nấm mốc.
_Về thi công giấy: Một ưu điểm vượt trội của  giấy dán tường Nhật Bản là không dùng cách thi công của giấy dán tường thông thường là cắt chồng mép. Do giấy dán tường của Nhật được cấu tạo đặc biệt nên thơ thi công sẽ thực hiện ghép chồng mép giấy khi dán và khi dán xong sẽ tạo ra một bức tường liền mạch không bị đứt đoạn với các mép nối giấy, Trong thi công, nếu được  sử dụng các phụ vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản đặc biệt là keo dán của Nhật tường nhà bạn sẽ không có hiện tượng ẩm mốc như các loại keo dán từ Hàn Quốc hay trung Quốc.
Nhiều khách hàng thông thường họ ít quan tâm đến tính năng của giấy dán tường mà họ thường dễ bị thu hút hơn với vẻ đẹp của giấy. Đây cũng là một tiêu chí cạnh tranh gây gắt của các loại giấy dán tường nhưng không vì thế mà giấy dán tường của Nhật chịu kém cạnh hơn về phương diện  thiết kế và mẫu mã, Chúng tôi sẽ cho bạn biết về điều đó.
 Nhờ vào ưu thế của việc dán chồng mép giấy cộng với keo dán chất lượng Nhật Bản và thi công theo kỹ thuật riêng của nhật tạo nên một bức tường với nét đẹp liền mạch không bị đứt đoạn làm tăng thêm tính nghệ thuật và nâng cao giá trị cho giấy dán tường.
Người Nhật rất tinh tế trong việc lựa chọn hoa văn cho giấy phù hợp với thị hiếu của mọi người nên ngoài việc bán chạy ở Việt Nam nó còn được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Hoa văn của giấy không quá mạnh mẽ và mang màu sắc loè loẹt làm nổi bật lên nội thất trong phòng.
Phòng khách là không gian chủ đạo của ngôi nhà, là nơi tiếp khách và sum họp của gia đình, vì thế phòng khách cần phải toát lên vẻ ấm áp và thân thiện. Để tạo ấn tượng, cần phải xác định tông màu chủ đạo và nội thất của gian phòng là cổ điển hay hiện đại để khi dán giấy sẽ làm phù hợp hơn và làm nổi bật nội thất trong phòng, kết hợp với các yếu tố ánh sáng. Nếu căn phòng quá sáng thì không nên chọn màu quá sáng nữa, còn nếu căn phòng không đủ  ánh sáng nên chọn màu sáng. Trong khâu chọn giấy nên chọn loại giấy có chất liệu giống lụa và có màu sắc làm nổi bật nội thất bên trong tạo không gian ấm áp

Trang trí cho phòng khách

Giấy dán tường Bình Dương cung cấp cho nhà bếp thì nên chọn các gam màu tối bởi vì nhà bếp là nơi rất dễ bị làm bẩn việc lựa chọn các gam màu sáng sẽ không bảo quản được lâu. Nếu bạn ở chung cư thì thông thường gian bếp sẽ thông với phòng khách vì vậy việc chọn giấy dán tường cần phải tinh tế hơn, nên chọn giấy dán khác màu với phòng khách tạo ra hai không gian riêng biệt, nếu phòng khách toát lên vẽ sang trọng thì phòng ăn cần phải trầm ấm hơn. Ngoài ra còn phụ thuộc vào kiến trúc chung của ngôi nhà bạn thì bạn nên chọn giấy có kiến trúc hiện đại hay cổ kính.
Trang trí phòng ăn


Đối với gian phòng của từng thành viên trong gia đình không cần phải quá chú tâm vào không gian chung của ngôi nhà nên lựa chọn giấy dán tường cho phù hợp với sở thích cá nhân của mình, đối với người lớn nên chọn tông màu dịu mắt, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông tạo ra giấc ngủ sâu hơn, nên tránh các gam màu sáng tươi và mạnh sẽ tao nên không gian bức bối khó chịu.


trang trí phòng ngủ
Giấy dán tường Bình Dương hiện hay đã rất đa dạng về mẫu thiết kế và thương hiệu nếu không chỉ tính riêng ở Nhật thì cũng đã lên đến 10000 mẫu thiết kế khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, chi tiết hoa văn còn phụ thuộc vào phong cách của thiết kế sẽ mang đến cảm giác trang nghiêm cổ kính hay sôi nổi của hiện đại tất cả đều hoà quyện vào không gian  nhà bạn.
Còn có các loại giấy dán tường Bình Dương với nét vẽ về tự nhiên, phong cảnh như chốn rừng núi xanh thẩm với động vật hoang dã,  biển cả mênh mông với đàn cá tung tăng bơi lội hay chốn miền quê thanh bình với cánh đồng bát ngát sẽ làm tăng thêm sức sống cho  ngôi nhà, tạo cảm giác gần gũi gắn kết giữa người và thiên nhiên, chưa dừng lại ở đó giấy dán tường phong cảnh còn có những cảnh đẹp của các quốc gia trên thế giới như núi Phú Sĩ ở Nhật Bản, tháp nghiêng ở Ý hay tháp đồng hồ big ben nổi tiếng ở Luân Đôn những thứ tưởng chừng như to lớn ấy lại có thể hiện diện ở chính ngôi nhà bạn. 
giấy dán tường núi Phú Sỹ
Ngoài ra còn có giấy dán tường dành cho các cậu nhóc, cô gái tuổi thiếu niên với những hoạ tiết ngộ nghĩnh đễ thương như Barbie girl hay các nhân vật được yêu thích của Disney làm cho chúng cảm thấy tự hào khi mời bạn bè về nhà mình tạo nên những gắn kết cho các mối quan hệ ngoài xã hội    
       
giấy gián tường cho trẻ con
 Đặc biệt hơn là thị trường hiện đang có giấy dán tường 3d, là một trong những sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại có bóng đổ nhìn gần như thật. Là vật liệu được trang trí sống động và nhìn gần như thật, với sự đa dạng về mẫu mã, hoa văn, người sử dụng có thể tha hồ lựa chọn hàng trăm mẫu giấy dán tường 3D với chất lượng, giá thành khác nhau từ những mẫu giấy dán tường rẻ được sử dụng rộng rãi nhất cho đến cái loại giấy dán tường cao cấp nhất để phối màu cho nội thất nhà mình. Không ít người lần tưởng bức tường kia được kết thành từ nhiều viên đá khác nhau.
giấy dán tường 3d
Với những ưu điểm về chất lượng và phù hợp với thị hiếu người sử dụng. Dòng giấy dán tường Bình Dương xuất xứ từ Nhật Bản đã có một chổ đứng vững chắc trên thị trường trang trí nội thất. Tuy với giá thành cao hơn nhưng số tiền bạn bỏ ra sẽ không uổng phí. Hiện nay chi nhánh bán giấy dán tường rẻ tại Bình Dương có bán giấy dán tường Nhật bản nếu bạn là người ở Bình Dương thì đừng bỏ qua cơ hội làm đẹp lại ngôi nhà của mình

Địa chỉ cung cấp giấy dán tường tại bình dương

220 Ấp thuận giao, thị xã bình dương
Ngã tư 50 50 Thuận An Bình Dương
Điện Thoại: 0938457986
Email: info.hoaphatsg@gmail.com


Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện các yêu cầu của bạn một cách chuyên nghiệp.


Từ khóa: giay dan tuong, giay dan tuong nhat ban, cong ty giay dan tuong binh duong, thi cong giay dan tuong tai binh duong, cua hang giay dan tuong tai binh duong, giay dan tuong phong ngu tai binh duong, giay dan tuong phong khach o binh duong, giay dan tuong phong tre em tai binh duong, giay dan tuong nha bep o Binh Duong, giay dan tuong 3D

giay dan tuong nhat ban