Giay dan tuong gia re tai binh duong Liên Hệ : 0938 45 79 86

Giới thiệu về giấy dán tường Bình Dương | Giay dan tuong gia re tai Binh Duong

Giới thiệu về giấy dán tường Bình Dương

Hẹn bạn bè ra các quán cà phê trò chuyện giữa thời tiết nóng bức này là ý tưởng không tồi. Các hàng quán bạn hay vào tại sao lại tạo nên được không gian mát mẻ là do quán có máy lạnh hay quán  có phong cảnh trong xanh hữu tình. Tất cả chỉ đúng ở một phần, sẽ thật là thiếu sót lớn nếu không kể đến giấy dán tường là nhân tố quan trọng nhất của quán ngoài việc tạo ra một không gian sâu lắng và thân thuộc, nó còn gợi lên điểm nhấn của quán tạo cảm giác muốn quay lại lần 2 của khách hàng. Giấy dán tường đã là vật dụng trang trí phổ biến ở dất nước hình chữ S nói chung và nói riêng. Nhưng không phải ai cũng có hiểu biết về giấy dán tường và tính năng của nó. Nếu bạn có ý định trang trí ngôi nhà hay quán xá, cửa hàng của mình bằng giấy dán tường, tôi nghĩ bạn đừng bỏ qua thông tin này. Giới thiệu về giấy dán tường Bình Dương mà bạn nên biết.
Trang trí tường nhà cho quán nước

_Nguồn gốc và xuất xứ của giấy dán tường:

 Loại giấy này có nguồn gốc từ Trung Quốc xuất hiện rất sớm vào những năm  20 trước công nguyên là một loại giấy được làm từ bánh tráng, trên đó có vẽ hình chim chóc, cây cối và phong cảnh. Theo dòng thời gian, thì được du nhập vào Châu Âu vào thế kỷ 16, đầu tiên giấy dán tường được sản xuất từ đá cẩm thạch. Đến năm 1920 đã phát triển trên quy trình in ấn, sản xuất trên chất liệu gỗ, ngành công nghiệp giấy dán tường dần trở nên hoàn thiện, xuất hiện nhiều loại chất liệu cao cấp với những nét họa tiết phức tạp. Thế kỷ 20 là thời kỳ phát triển hoàng kim của ngành công nghiệp này. Với sự ra đời của máy lụa cơ khí góp phần sản xuất được nhiều loại giấy dán tường hơn trong đó có các sản phẩm giấy dán tường Bình Dương.

Giấy dán tường có nguồn gốc từ Trung Quốc ?

_Vậy tác dụng của giấy dán tường là gì:


Là vật liệu dùng để trang trí tường nhà có tính thẩm mỹ cao có thể sử dụng cho từng gian phòng trong căn nhà của mình hay được sử dụng rộng rãi trong các quán xá, nhà hàng, khách sạn… Bất cứ nơi nào cần làm đẹp thì nơi đó có thể sử dụng giấy dán tường.

_Nên chọn  giấy dán tường hay sơn tường:

Ngoài kiến thức về giấy dán tường ra ta cũng cần xét đến tính thẩm mỹ của nó thì giấy dán tường chiếm phần lợi thế hơn nhưng về giá thành thì nó lại khá đắt, nếu xét về lâu dài thì chi phí bỏ ra cho giấy dán tường rẻ hơn nếu bạn biết cách bảo quản.
Để sơn tường thì có thể bạn sẽ mất vài ngày để cạo lớp sơn cũ, đánh giấy nhám, bả matít, phun lớp chống nấm mốc... rồi mới sơn màu. Còn với giấy dán tường, bạn chỉ cần bóc bỏ lớp giấy cũ, rửa lớp hồ dán cũ (nếu đã dán giấy dán tường), sơn lót chống nấm mốc và dán giấy để hoàn thiện. Tất cả cũng có thể chỉ mất từ 1-2 ngày.
Chỉ cần một công đoạn dán giấy, bạn có thể xử lý tất cả những lỗ hổng hay đốm bẩn trên bề mặt tường. Hơn nữa, việc kê đồ, dọn phòng có thể thực hiện ngay sau khi dán tường mà không phải chờ đợi đến khi bề mặt sơn khô ráo. Dùng giấy dán tường phù hợp với trẻ em đảm bảo sức khoẻ cho trẻ nhỏ khi không còn phải ngửi mùi sơn khó chịu nữa

Bạn chọn phương pháp nào ?

_Ưu và nhược điểm của giấy dán tường: Đây là một sự tồn tại mà bất cứ người hay vật đều có.

Về ưu điểm:

Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng để chọn lựa thích hợp cho mọi lứa tuổi
Một vài loại giấy được phủ lớp bộ đá chống cháy thích hợp trang trí ở nơi có nhiệt độ cao.
Giấy dán tường được phủ một lớp Vinyl có tác dụng chống nấm và vi khuẩn
Vệ sinh giấy dễ dàng khi chỉ cần dùng khăn lau hay giấy ướt.
Nếu bạn là người cẩn thận vẫn có thể tự thi công dán giấy mà không cần  đến thợ.
 Nếu được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ ổn định tuổi thọ của giấy có thể lên đến 10 năm.
Khó bị trầy xước và không phai màu hay bạc màu theo thời gian.
Khi muốn trang trí giấy dán tường mới không cần phải gỡ lớp cũ ra mà dán chồng lên lớp cũ vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ của giấy.

Về nhược điểm:

Giấy khá kén chọn tường để trang trí, không thể trang trí trên tường lồi lõm không bằng phẳng, tường bị dột, hay đã bị bám bởi rêu mốc
Về nhiệt độ môi trường nếu nơi bạn ở không được trang bị máy hút ẩm hay không khí không được thông thoáng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của giấy
Để khắc phục những nhược điểm trên bạn cần thi công lại bức tường quét sơn chống ẩm mốc đối với bức tường bị ẩm dột, làm khô bề mặt tường trước khi dán giấy.

_Về giá cả giấy dán tường dựa vào chủng loại và xuất xứ mà ảnh hưởng đến giá cả của nó:

 Đầu tiên rẻ nhất phải kể đến là giấy dán tường Trung Quốc là dòng giấy được sử dụng thông dụng nhất hiện Việt Nam. Vì giá rẻ nên hoa văn trang trí không được chi tiết và đa dạng.
Tiếp theo phải kể đến là giấy dán tường Thuỵ Điển là dòng giấy mới được du nhập về Việt Nam. Để cạnh tranh với thị trường giấy dán tường Việt Nam dòng giấy Thuỵ Điển thường có các chương trình giảm giá.
Giấy dán tường có giá cả trung bình là các dòng giấy của Hàn Quốc, là sản phẩm đã có mặt đầu tiên ở Việt Nam. Thời điểm khi mới du nhập qua Việt Nam giấy khá đắt nhưng giờ đây giấy đã rẻ đi nhiều so với thởi điểm du nhập.
Giấy dán tường Đức , Ý, Nhật là dòng giấy dán tường cao cấp nhất của Việt Nam, chúng mắc hơn nhiều so với các dòng giấy dán tường khác.
Trên đây chỉ là mô tả chung về giá cả của giấy, nó phụ thuộc vào chất liệu của giấy là chất lượng cao cấp hay bình thường nếu bao gồm thêm cả chi phí thi công cũng ảnh hưởng đến giá cả của giấy.

Giá cả được quyết định bởi nhiều yếu tố

Như vậy, Tôi đã viết xong phần giới thiệu giấy dán tường cơ bản cho người đọc, để bạn có một cái nhìn hình dung và cảm quan hơn về giấy dán tường. Nếu bạn vẫn còn đôi chút thắc mắc hãy để chúng tôi trợ giúp cho bạn , công ty giay dan tuong gia re tai Binh Duong rất hân hạnh được phục vụ cho bạn, hãy gọi đến số 0938457986 để biết thêm chi tiết.

Địa chỉ cung cấp giấy dán tường tại bình dương

220 Ấp thuận giao, thị xã bình dương
Ngã tư 50 50 Thuận An Bình Dương
Điện Thoại: 0938457986
Email: info.hoaphatsg@gmail.com
Từ Khoá: giay dan tuong, giay dan tuong Nhat Ban, giay dan tuong Y,  giay dan tuong Trung Quoc, giay dan tuong Thuy Dien, giay dan tuong Duc, giay dan tuong gia re Binh Duong, giay dan tuong cao cap, giay dan tuong gia re, giay dan tuong gia ca trung binh, nguon goc giay dan tuong, xuat xu giay dan tuong, chat luong giay dan tuong, gia ca giay dan tuong, nhung dieu can biet ve giay dan tuong


         

giay dan tuong nhat ban