Giay dan tuong gia re tai binh duong Liên Hệ : 0938 45 79 86

Giấy dán tường 3D rẻ tại Bình Dương | Giay dan tuong gia re tai Binh Duong

Giấy dán tường 3D rẻ tại Bình Dương

Nghệ thuật đã tồn tại cùng với loài người từ khi mới xuất hiện. Khi con người còn hoang dã chưa có nhận thức nhiều họ đã phát hoạ những hình vẽ đơn giản lên các vách đá hang động để ghi nhớ những sự việc đã qua. Dần dà, nghệ thuật đã có một bước tiến triển lên và đỉnh cao của nó  là các bức vẽ của các danh hoạ nổi tiếng thời Phục Hưng  như: Leonardo da Vinci, Michelangelo v.v…. Đến thời điểm hiện tại các bức vẽ đã được phá cách bởi các nghệ sĩ trẻ đương đại tiêu biểu nhất là sự xuất hiện nghệ thuật vẽ 3d và nó cũng đã được phác hoạ lên giấy dán tường. Vậy giấy dán tường 3d là gì ? và ứng dụng của nó đối với việc trang trí nội thất.
Đâu mới là bức vẽ ?

Giấy dán tường 3D là gì ?

 3D được hiểu là không gian 3 chiều: chiều rộng, chiều dài, chiều sâu. Được sử dụng phổ biến nhất là game và phim mang lại cảm giác sống động như thật và có chiều sâu. Với cách hiểu như thế giấy dán tường 3D của giấy dán tường Bình Dương sẽ mang đến cho bạn một cảm giác y như thật với bóng đổ có trên giấy dán tường. Tạo lên một phong cách thiết kế sang trọng và gần gũi với tự nhiên góp phần mở rộng không gian ngôi nhà  mang đến cho nhà bạn không khí thoáng mát và trong lành giữa cái nắng gay gắt tại xứ sở miền Nam này.
                                                           
giấy dán tường 3D hoa anh đào
Với nhiều mẫu giấy và các nét vẽ nghệ thuật phong cách khác nhau của giấy dán tường 3D từ giấy dán tường Bình Dương sẽ cho bạn một cảm giác hư mà thực, thực mà hư. Ngoài các loại giấy dán tường có chủ đề thiên nhiên ra còn có các loại giấy dán tường dành cho lứa tuổi các thanh thiếu niên với những hình vẽ về các nhân vật giả tưởng sẵn sàng bổ nhào vào bạn cho cảm giác về một căn phòng trẻ trung và sinh động.
Vậy ưu điểm của giấy dán tường 3D là gì ?

Với hình ảnh trang trí như thật và sống động. Giấy dán tường 3d gần như được sử dụng rộng rãi ở những nơi công cộng như nhà hàng, karaoke, quán ăn… tuỳ địa điểm mà sử dụng chất liệu và nghệ thuật khác nhau với ưu thế về tính tiện dụng và thi công dễ dàng giấy dán tường 3d gần như thay thế các loại sơn tường.
                               
Thác nước giữa gian phòng
Từ ưu điểm trên ngoài ra giấy dán tường 3d của giấy dán tường Bình Dương còn sở hữu những đặc điểm vốn có khác của giấy dán tường như chống ẩm, bụi bẩn; không có chứa các chất độc hại như chì hay thuỷ ngân; trang trí được những nơi có nhiệt độ cao; thi công dễ dàng, nhanh gọn và không có mùi khó chịu như sơn.
Ngoài những ưu điểm trên giấy dán tường 3d cũng có những nhược điểm như bất cứ giấy dán tường thông thường khác như:
Bạn không thể trang trí giấy dán tường ở những bức tường mà không được bằng phẳng, những nơi tường bị ẩm mốc, tường thường hay bị dột. Để khắc phục được những nhược điểm trên bạn cần phải thi công lại bức tường, quét một lớp sơn chống ẩm mốc rồi mới thi công dán giấy.
Vì là giấy dán tường 3d nên giá cả của nó mắc hơn so với các loại giấy dán tường thông thường khác nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì xứng đánh với đồng tiền bát gạo mà bạn bỏ ra, ngoài ra với tuổi thọ cao bạn có thể tiết kiệm được chi phí cho việc sơn và bảo dưỡng tường.
                                                   
Giá cả bỏ ra liệu có xứng đáng ?
 Tuy vẫn còn tồn tại nhược điểm nhưng giấy dán tường vẫn tỏ ra nổi bật hơn hẳn trong việc thiết kế và trang trí nội thất. Dễ dàng hoà hợp với nội thất trong phòng dù là nội thất bằng gỗ mang đậm nét cổ xưa hay những đồ nội thất bằng sắt theo kiểu hiện đại.
Các kiểu mẫu của giấy dán tường 3D:
Hiện nay các doanh nghiệp giấy dán tường tại Bình Dương có các sản phẩm giấy dán tường 3D với nhiều hình ảnh khác nhau phù hợp cho mọi lứa tuổi và cho mọi người như:
Giấy dán tường 3d dành cho người có tuổi: Với người lớn tuổi thì giấy dán tường về phong cảnh thiên nhiên là hợp nhất, với những bức tranh về sự trong xanh của núi rừng tạo nên một không khí tươi mát và thanh dịu mang lại giấc ngủ sâu, tận hưởng dư vị thoải mái trong tâm hồn.
Thiên nhiên tạo sự thư thái trong tâm hồn
Giấy dán tường 3D dành cho thanh thiếu niên: Với lứa tuổi trẻ trung và năng động, thì giấy dán tường 3D thiên nhiên sẽ khó phù hợp với nhu cầu và sở thích các bạn trẻ. Vì vậy, chúng tôi doanh nghiệp giay dan tuong gia re Binh Duong có những mẫu giấy phù hợp theo yêu cầu và sở thích các bạn trẻ:
Giấy dán tường 3D phong cách trẻ trung


Có mẫu giấy cho các bạn gái nữ tính

Ngoài ra nếu bạn muốn trang trí từng căn phòng cho ngôi nhà của mình hãy để ý đến đồ nội thất và ánh sáng  trong phòng, nó  là điểm quyết định đến yếu tố sống còn khi trang hoàng cho ngôi nhà.
Một khung cảnh được quyết định bởi nhiều yếu tố

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn muốn tư vấn về việc trang hoàng cho ngôi nhà mình. Nếu bạn có yêu cầu chúng tôi sẽ đến tận nơi xem xét và tư vấn cho bạn nên sử dụng loại giấy dán tường nào. Hãy nhanh tay lien lạc với chúng tôi công ty giay dan tuong gia re Binh Duong qua số điện thoại 0938457986 để biết thêm chi tiết.
Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp và thoải mái nhất.
      

       

   

giay dan tuong nhat ban