Giay dan tuong gia re tai binh duong Liên Hệ : 0938 45 79 86

Thương hiệu giấy dán tường tại Bình Dương | Giay dan tuong gia re tai Binh Duong

Thương hiệu giấy dán tường tại Bình Dương

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã du nhập nhiều dòng giấy dán tường khác nhau đa dạng về chủng loại phù hợp cho đại đa số người sử dụng. Tuy giấy dán tường có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau nhưng mỗi quốc gia lại có những thương hiệu riêng làm nên tên tuổi trên thị trường. Mặc dù giấy dán tường đã nổi lên từ lâu tại Việt Nam nhưng khách hàng vẫn còn khá lạ lẫm về xuất xứ và giá cả vì tuy cùng một xuất xứ nhưng giá cả khác nhau. Chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn có thêm hiểu biết về thương hiệu giấy dántường tại Bình Dương mà chúng tôi đang sở hữu.

Giấy dán tường Đức thương hiệu Lohmann


Giấy dán tường Lohmann đã du nhập về Việt Nam từ lâu, Việt Nam là đất nước nhiệt đới nên quy trình sản xuất giấy dán tường cũng được nhiệt đới hoá cho phù hợp với khí hậu nước Việt Nam.
Giấy dán tường cao cấp Lohmann

Sản phẩm được sản xuất tại Cộng hoà liên bang Đức, nhà máy LohmannWallpaper.
Là sản phẩm đạt tiêu chẩn chất lượng Châu Âu an toàn cho người sử dụng.
Giấy được phủ 2 lớp polime cho cả 2 mặt nên chất giấy dày và bền chắc.
Mẫu mã đa dạng và phong phú, giấy được thiết kế không bị trùng lấp hoa văn.
Giấy dán tường của Lohmann khó bám bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn phù hợp cho mọi tuổi sử dụng.
Giấy được thi công nhiệt đới hoá phù hợp với môi trường Việt Nam, thích hợp dán giấy ở những nơi có nhiệt độ cao
Do tính chất chống nhiệt nên giấy khó bị cháy và khả năng cách nhiệt tốt.
Giấy có độ bám dính tốt và dày nên không bị bong tróc khi thi công.
Thay đổi mẫu giấy khác dễ dàng khi chỉ cần gở lớp giấy cũ ra mà gián giấy mới lên hoặc dán lớp giấy mới đè lên lớp giấy cũ.
Hiện nay các doanh nghiệp giấy dán tường tại Bình Dương sở hữu giấy dán tường Lohmann thuộc dòng Elegant giá 565.000/cuộn và dòng Miracle với giá từ 565.000/cuộn đến 790.000/cuộn.
Giấy dán tường phòng ngủ

Giấy dán tường Ytalia


Là dòng sản phẩm được nhập trực tiếp từ Ytalia là dòng giấy dán tường cao cấp của Châu Âu đạt chất lượng quốc tế được nhiều người ưa dùng. Với thiết kế sang trọng và đậm phong cách nghệ thuật của Ytalia vốn nổi tiếng với sự lãng mạn và nên thơ của mình. Dòng giấy dán tường Ytalia với những hoạ tiết độc đáo mang lại cảm giác sang trọng và quý phái, mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng trong ngôi nhà mình.
 Là dòng giấy được nhập khẩu từ Ytalia nên giấy đạt tiêu chuẩn chất lượng đến từ Châu Âu đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người sử dụng.
Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên nên giấy hoàn toàn thân thiện với môi trường.
Được sử dụng ở môi trường Việt Nam nên giấy có tính chất chống nhiệt, khó cháy, thích hợp trang trí ở những nơi có nhiệt độ cao..
Giấy có độ bám dính tốt và dày nên không bị bong tróc khi thi công.
Thay đổi mẫu giấy khác dễ dàng khi chỉ cần gở lớp giấy cũ ra mà gián giấy mới lên hoặc dán lớp giấy mới đè lên lớp giấy cũ.
Giấy dán tường cao cấp Ytalia

Hiện nay hầu hết các mẫu giấy dán tường Ytalia đã được du nhập về doanh nghiệp giấy dán tường giá rẻ Bình Dương với giá cả dao động từ rẻ đến mắc phù hợp cho mọi gia cảnh
Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm về giấy dántường Nhật bản mà chúng tôi đã đề cập trước đó.
Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty giấy dán tường giá rẻ tại Bình Dương cam kết sẽ phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp nhất.

ĐC: 225 Tân Sơn phường 15, Q.TB
ĐT liên lạc: 0938457986 – 0938427986
Email: info.hoaphatsg@gmail.com

     

giay dan tuong nhat ban